Home August 2021कविता Salil Wagh-कविता

Salil Wagh-कविता

खकाणा

सिग्नल तोडून

                गाडी घातली

डिमर-डीपर

                भेद मावळला

बेंबीत बोट घातलं

                इंगळी डस्ली

होळी केली

                तीन राऊंड मारल्या

भाषेचा वध केला

                टाक मोडून टाकला

आभाळात उडाला

                खकाणा 

बिडॉयटेट

आ              आईनं

बे               त्स्वाय

त्से              द्राय

डे               फ्यूर

झांझ वाजली चपराक

गुटेन मार्गेन

चुणूक कालवाकालव आदिबंध

डांख गूट, वि गेटेस डिर्

काहीतरी पाहिजे ना

गेटस् गूट, डांख शोन

इष हायसं सलील

निथळत तिरिमिरी

वि हाईस्ट दू?

वाक्याला धक्कापाणी

इष खमं आऊस पुणे

गायब जादू तळतळाट

वोहेर कॉम्स्ट दू?

चुरचुरती नजरानजर

इष अरबायटं बाय सॉफ्टवेर कोंपनी

घायाळ भिन्न सारवासारव

इष बिन ई-डूक्कर फॉन बेरूफ

फड जिंकला

सलील वाघ · ई-डूक्कर

चरतोय चरतोय उंडार्तोय

उकीरड्यामागे उकीरडे

कोथळ्याबाहेर

जंकफूड पूर्णब्रह्म

बेर्लिन ते हायडलबर्ग

रस्तोरस्ती मेरीख्रिसमस

वेंऽकट्रमणागोऽऽऽविंदा

बच्चे लोग…

मोबाइल

                सायलंट मोडवर

                केलाय

मिटिंग चालू आहे

बच्चेलोग टाली बजाव

खेळीमेळीचे

खुसखुशीत स्तनडग्गे

कलिगीण उघडून

                टॉपलॅप प्रेसेंटेशन

मोबाइल सायलेंट मोडवर

मीटिंग चालू आहे

बच्चेलोग टाली बजाव

हरद्वार ते गुडगाव

प्रâेटकॉस्ट गजबजाबाद

शांघाय ते चेन्नै

डॉक्युमेंट सबमिट आठ दिवस

काजू जांभई डायरेक्टरची पीए येते

मानसी सबनीस ब्रा

खालीवर बॉल सेट करते

संमतीदर्शक नजरानजर

मिश्चिव्हसली कदर

संशयाचा फायदा सर्वांना

आकाशभर बर्गर अदखलपात्र

कळता कळत नाही दिसता दिसत नाही

गांडीपलिकडचं नंदनवन

डायलेक्टिकलमार्क्सचे

अध्यादेश

ओळीओळींत भाषा रुतते

ग्रॅमॅटिकल कन्फ्लुजन्स मुख्या मधुरा फायनल

एमारपी इतकी तर प्रâेटकॉस्ट कितकी

प्रॉडक्शनकॉस्ट शब्दांची प्रâेटकॉस्ट

कन्व्हर्जनकॉस्ट चेंदामेंदा शून्याशेजारी शून्य

।। ङ्गाोङ्गाोङ्गाो ङ्क्षञंर्ह्ष्रृ : र्त्ण्रीञ्यर्श्क्षै ।। ?

इन्व्हेंट्रीटाईमच्या

सायलेंट मोडवर

लाजाळूची रोपटी

मोकळ्या वार्‍याशी

                सुटीसुटी

शर्माळ संध्याकाळी

लाजतात

एर्व्हीिंथग अंडर वन रूफ 

बघायची वाट

इवल्यातल्या इवल्या शब्दाशब्दावर

जान निछावर करून

माया केली होती

वाक्य आपली वाटायची

त्यात फिरस्ते अर्थही यायचे

आयुष्यं ओतलं जायचं

पुढंही सरकायचं

नाडलेल्या अक्षरालाही

लहरीचा बाज होता

जोडाक्षराच्या एखाद्या तुकड्यालाही

चतकोराची चव होती

सगळे उपाय झाले

गुण आलाच नाही

मेलेल्या भाषेची कवटी फुटायची

                वाट बघत

                थांबायची शिक्षा आहे

                धड जाताही येत नाही

                थांबताही येत नाही

कसलंच सूख नाही

लांबलचक कसकस आलीय

ग्लानीही येत नाही माईंड इट् 

कालच

फालतू टुकार थडक्लास

लिहितोय बकवास

एकदम भुक्कड रद्दी लिहून बसलोय

लाजसुद्धा मेली

अ‍ॅलर्जीच्या कबरीतून जगण्याची महारात्र

डोकं वर काढते

नसांचा कापूस

पिंजून पिंजून

आरपार निखारे

चढ्या आवाजात

असं आधीही जगात

घडलं असेल

मी येडाए

लक्ष नको देऊ

पोटात दिशा

ढवळून आल्या

सगळं कॅन्सल करायचंय

कविता कॅन्सल करायच्या

शब्द मागे घ्यायचे

जगल्याचं न-जगणं करायचं

झिरो लेंग्थ एंट्र्या

अटकून राहिलेल्या

बिनव्याकरणाच्या अरण्यात

आजाद होणार

कालच भाषेला

देवाज्ञा झालीय

पार्थिव

अंत्यदर्शनासाठी ठेवलंय 

कविता – सलील वाघ

(मूळ ब्राह्मी व हिब्रूतील सारदा लिपीत नकलून घेतलेले उतारे)

पतिपच्चंक कुंठेरवर्‍म । सामंरसर्यौवंकटक्षोभात ।।

                                                                (पा. खं. डी. १३ अ. ५२)

जो त्याचा (तो) चेहेराच जो जणू काही प्रामुख्याने

(मुखकमल) निशादेवीच्या नाभीने डिजिटाईज केलेल्या

सूर्याभाँती चमकत आहे

जंगटांगोत्मजिव्हाप्रवयातस्कार्पो । पर्णत्सुगंमास्मि सुकौभिते ।।

                                                                                (तत्रैव २४ अ. १३)

नव्याकोर्‍या स्कॉर्पिओमधून पान खाऊन थुंकत

जाणार्‍या एचआयव्ही पॉझिटीव नगरसेवकाप्रमाणे

सूर्याचे डोळे तळपत आहेत

कार्यभात्रासुसुंबुद्धीक्र । पोषगंभाय क्रांतुमल ।।

                                                (तत्रैव ९१ अ. १२४/४८)

अभिमत विद्यापीठ स्थापन केल्याच्या आनंदात

हे दारूडे (संचालक) वेश्यागनांना पैसे द्यायला (अभिवादन) विसरले

नराधमायचोदूमलाय विश्यपूजककारे कर्मदरिद्रार्यक्षच्य ।।

                                                                                (तत्रैव २२ अ. ४)

माजावर येऊन तळमळणार्‍या

गाढविणीकडे हा नराधम

विशुद्ध प्रेमाची मागणी करीत आहे

कार्यकारेणकारणेन चिटंस्यती शतोस्मती ।।

                                                                (तत्रैव ६९ अ. ९)

मेहुणीने केलेल्या (करवाचौथ) चिडवाचिडवीमुळे

लाजून चूर झालेला नायक

ब्लॉगमधून आपली वैâफियत मांडतो आहे.

संधाव तयकस्पटारोह हपहप हिपस्तकोंड्ड ।।

                                                                (तत्रैव ८८ अ. ४३)

मोकळे निरभ्र आकाश असून

भ्रांतिमय असे हे कुल्ले आहेत

मेमराझनोसमग्रकांण्डोप्रâस्टेश्चडिप्रेश्चमेंटल: ।।८अ

                                                                (तत्रैव २२ अ. ४)

आईवडील बहिणी भावंडे मावशी आत्या काका काकू आजी आजोबा वहिनी दादा

 शेजारी पाजारी वॉचमन भावजी डॉक्टर आणि मेकॅनिक यांची आठवण खूप येते 

पण करू काय? चहाची टपरी मेसवाला आण्णा स्वप्नात येतो पण करू काय? सारखे

परत फिरावेसे वाटते पण

करू काय? उसाच्या 

रसाची 

अडीअडचणींची पावसाळी डोंगररांगांची नि पह्यल्या स्पर्शाची आठवण खूप येते पण

 करू काय?

ग्रूपलिफ्टेटफाटेट विशफटाटेट अश्कद्राव्रिदाण: ।।

                                                                (तत्रैव २२ अ. ४)

लिफ्टमनने घेतलेल्या गालगुच्च्यामुळे (विश केल्यामुळे) तिची (ग्रूपलिडर-क्यूसी)

 पावले पाघळली

भारटोष्टकरवियले उष्कृंतपट्टजामिले ।

वंगाळ डर्टिमनोभपंतूपरिखियले ।।

                                                (तत्रैव २२ अ. ४)

रिटेलद्रुमातील षोडषगुणी उत्तान जर्दाळूप्रमाणे टंब गोडसर गुलाबफुलाप्रमाणे 

गौलब्यप्राप्त टपोरे उभार उन्नत पुष्ट सतेज भरदार गच्च ओलसर (पुन्हा गुलाबी) 

घट्ट लेह्य, तिक्त, स्राव्य, 

कोर्ष्य व भ्रमर धातूंनी युक्त असे हे बबलगम असून जिभेच्या टोकावर (जिव्हाग्रावर)

 ठेवताच ते ढगाएवढे (मोठे) होते (यूऽऽ डर्टी माईंड) : पाठभेद ब्ल्स्स्सा

आतातर्रीदेवा: दावशीनस्य् सुखा:किंस्मोक्या? ।।

                                                                (तत्रैव ५४ अ. १४)

सुखाचे दिवस पाहण्यासाठी

मी पिनकोड (मुक्कामपोस्ट) सोडले (आणि)

आता घडीभर बाहेर पडलो तर ही तर्‍हा

व्हिनसामर्त्यं्अिव्हजिव्हालळान्म्ह ।

सर्वचूतनमस्कार:मिसयुनिव्हर्सप्रतिगच्चती ।।

                                                (तत्रैव ५४ अ. १४)

अथनसार (पूर्वीचे अ‍ॅथेन्स – रोमकटक परगणा) राज्यातील या (त्या) 

धनिकवणिकपुत्राच्या कानात हा इसम काय सांगत आहे बरे? ‘‘सुज्ञास सांगणे न लगे’’

वमनसुभंतकरवार्ल्यो ।।

                                                (तत्रैव ५४ अ. १४)

डीव्हीडीत दाखवलेल्या योग्याप्रमाणे

पोट आत घ्या पोट बाहेर काढा

(असे अजून तीनदा करा)

कांचदातक्षिर्मक्तन्नाभिआचरटाष्योक्ती ।

मिश्चीफजंतूतंत्वात्तत्वर्तेभिज्ञा ।।

                                                (तत्रैव ५४ अ. १४)

मॉलच्या खिडकीतून दिसेनासे होणारे आकाश टिनेजर्सच्या तरुणाईने पताकत आहे 

वाशिम व करमाळा येथे शिकून पुण्यातून डिग्री घेतलेला मी आज न्यूजर्सीमध्ये 

कर्टसी जीवनसाथी एकटा आहे गुरूखट्याळ (लघुमिश्कील) असा तो पश्चिमवारा

(ड्रायव्हरला) म्हणाला काय इकडे कुठे?

मिसमॅनेजमेंटायोअयायो कंट कटाय शुभ्रचूर्णकष्टकमिनेकुत्ते ।।

अस्यवदतीकिंवदंताती नजायोकायाप्रकार्ण बेढभब्याणटेणे ।।

                                                                                                (तत्रैव ७२ अ. ४)

अंभृणी राजाच्या राज्यात जसजसे त्वष्टू व ओराष्कू हे दोन नव्व्याणौकुळी वीर 

निपजले तद्वतच पाय लागू खािंवद गुलामाने म्हणताच जो तो ज्याच्या त्याच्याकडे 

पाहू लागला हे दुसरेतिसरे काही नसोन डायरेक्ट चौथेपाचवे आहे

अचकटोविचकट्टो केकाटबोंबपज्चधातू ।।

नाठळियसूत्रे स्स डेवार्णवात्रा ।।

                                                (अभिलेख ५६ नृं. जा. ३४.)

फासबिंडर महोत्सवात दाखवलेल्या सिनेमॅटिक भाषेत उल्टे (म्हणजे उलटीकडून 

सुलटे)

त्रितालातून एकतानतेत समेवर येणार्‍या चौदा टाळ्यांच्या ठेकेदार अनुवर्तनात (लय) 

उलगडत जाणारी बंदीश (पोछा) अखेरपरेंत सवाईच्या (तानामात्रांच्या) भन्नाट 

मंडळींना खिळवून ठेवू शकली नाही हे बघून (तानामात्रांच्या) गुणीजनांनी 

चौकाचौकात रस्तारोको आन्दोलन केले (तर्जूमा गर्भितार्थग्रुप मंडळाच्या सौजन्याने)

मात्रा कुंण्डलिनी ज्ञेया ध्यानमस्य प्रवक्षते ।।

                                (नारस्मृती ५६ पं. ग. हे.-भा. लि. मौ. ए.)

चॅरिटेबल ट्रस्टच्या तोर्‍यात फणकार्‍याने सांगायचे

झाल्यास; औदु निर्दिष्ट अक्षरवन्नु वैयक्तिक अभिरुचिगे

तक्कन्ते अळवडिसिकोंडु मूलत:बदलावणेगळन्नु

माडदे बरेयबहुदु बल्लेबल्ले

स्टुपिडचूडामणीकांचौ सरंगत्यौ तद्भिनावये ।।

                                (तत्रैव ५४ मलमलमाला अ. ६वा माळा)

शिरेवर शीर चढलीय दुसरं काय !